พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000

A A A A ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางสำคัญ 7 ข้อในการบริหารธุรกิจของกินให้ประสบผลสำเร็จ  (อ่าน 5 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤศจิกายน 11, 2019, 03:36:10 am
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 634
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
     น่าเชื่อว่าธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจในฝันของใครๆคนไม่ใช่น้อย ซึ่งจะเจอได้ว่ามีร้านอาหารที่เกิดมากยิ่งกว่าเดิมมายในแต่ละปี แต่ว่ามีร้านค้าซึ่งสามารถอยู่รอดได้เพียงแต่ปริมาณหนึ่งต้นเหตุอาจเกิดขึ้นจาก การเลือกทำเลที่ตั้งไม่เหมาะสม หรือเปล่ามีความสามารถสำหรับการดำเนินธุรกิจ มีเงินทุนสำรองไม่เพียงพอ แล้วก็มีรายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง วันนี้ทางบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ต้องการเสนออุบายจากประสบการณ์ตรงของเจ้าของธุรกิจบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์นั่นเอง คุณอภิชาต ทิพย์พญาชัย จบปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์การของกิน รวมทั้งในระหว่างที่ดำเนินการได้ศึกษาเล่าเรียนปริญญาโทต่อทางด้านการบริหารธุรกิจสาขาการตลาด มีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้านวิจัยและพัฒนาสินค้าอาหาร การตลาด จนครอบครองตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจของกินมา 20 ปี จึงได้เริ่มทำบริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ เพราะเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจของกินในประเทศ โดยมีความรู้สึกว่า
 
   
 
สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> กุ้งขาวแกะเปลือก  https://www.tanatipfoods.com

เราเป็น บริษัทเล็กที่มีความคิด “ใหญ่” มีความตั้งอกตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาสมควรให้กับลูกค้าร้านอาหารต่างๆได้ ซึ่งหลักการบริหารธุรกิจอาหารให้ประสบความสำเร็จนั้นควรประกอบด้วย

  - 1. ทำเลร้านอาหาร -
ทำเลเป็นสิ่งที่สำคัญควรจะเลือกทำเลที่เดินทางสบายแล้วก็ที่จอดรถหรืออยู่ใกล้แหล่งชุมชน ร้านค้าที่มีทุนมากมายหน่อยอาจเลือกเปิดร้านในห้างสรรพสินค้า ยิ่งกว่านั้นจะต้องวิเคราะห์เรื่องค่าใช้จ่ายในการเช่า เหตุว่าร้านค้าคุณจำเป็นที่จะต้องขายได้ยอดเท่าไรถึงจะมีผลกำไร
 
   

  - 2. พินิจพิจารณาสิ่งที่มีความต้องการลูกค้ารวมทั้งความชำนาญของตัวคุณเอง
พึงสังเกตดูว่าคนที่อยู่ในแถวทำเลที่ตั้งห้องอาหารที่คุณพอใจนั้นเป็นลูกค้ากลุ่มไหน? -
ออฟฟิต , โรงงาน หรือแหล่งชุมชน และก็ควรทำห้องอาหารอะไรเพื่อตอบปัญหากับลูกค้ากรุ๊ปนั้นๆเป็นต้นว่า ถ้าหากอยู่ใกล้ออฟฟิตมากๆก็ดูว่าแถวนั้นมีร้านอะไรบ้างแล้วก็ยังขาดร้านอะไร ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดยังไม่มีร้านค้าบุฟเฟ่ต์คุณอาจจำเป็นต้องทำคำนึงถึงร้านบุฟเฟ่ต์ด้วย วัตถุดิบชาบู


  - 3. ผลิตภัณฑ์ที่ขายควรจะมีข้อดี -
คุณต้องหาจุดขายและก็จุดเด่นเพื่อสร้างความไม่เหมือนจากร้านอื่นๆเช่น บางทีอาจพรีเซ็นท์ของกินในรูปแบบที่น่าดึงดูด อย่างเช่น เลือกภาชนะที่ผิดแผกแตกต่าง อย่างเช่น เสิรฟ์เนื้อหมูสไลด์ในภาชนะจานรูปตัวหมู พร้อมสไลด์เนื้อหมูจากส่วนต่างๆวางตามส่วนประกอบที่เป็นตัวหมู เพื่อให้ในเวลาที่ลูกค้าหนีบชิ้นหมูสไลด์กินจะทำให้ทราบดีว่า เป็นหมูสไลด์ส่วนไหนซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสสำหรับการกินของลูกค้า หรือพรีเซนเทชั่นให้ลูกค้ามีส่วนร่วมสำหรับการกิน ยกตัวอย่างเช่น อาจมีภาชนะให้ลูกค้าเลือกว่า ลูกค้าปรารถนาภาชนะแบบไหน ระหว่างหม้อต้ม,กระทะปิ้ง หรือกระทะที่สามารถผัดได้ ลูกค้าจะมีความคิดว่าได้มีส่วนร่วมสำหรับการทำอาหารเองแล้วก็ยังรู้เรื่องสนุกสนานสำหรับการกินอาหารอีกด้วย
 
 

  - 4. ราคาสินค้าและก็การเลือกวัตถุดิบ -
อาจจำต้องดูร้านค้าคู่แข่งขันที่เปิดบุฟเฟ่ต์ชนิดเดียวกันกับเราว่า ร้านนั้นกำหนดราคา/ท่าน เป็นมากแค่ไหน นอกนั้นคุณจำเป็นที่จะต้องดูว่าพวกเราจะเสนออะไรให้กับลูกค้าที่มีไม่เหมือนกันจากคู่ปรปักษ์ ซึ่งถ้าเกิดคู่แข่งขันใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมนำเข้าแม้กระนั้นมีคนทานน้อย พวกเราอาจเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพคงเดิม ดังเช่นว่า เนื้อวัวขุนในประเทศและอาหารทะเลแช่แข็งมาใช้เนื่องจากว่าเก็บรักษาง่าย ควรที่จะทำการเลือกบริษัทที่มีช่องทางการจัดส่งผลิตภัณฑ์ให้ร้านคุณได้บ่อยมาก เพราะว่าทางร้านคุณจะได้ไม่ต้องซื้อสินค้ามากมายเกินความจำเป็น เพื่อคุณไม่ต้องไปเสียเงินกับสต็อคสินค้าในร้านเยอะเกินไป วัตถุดิบสเต็ก

  - 5. ควบคุมรสแล้วก็มาตรฐานของร้านอาหารให้มีความคงเดิม -
รสชาติเป็นสิ่งที่จำเป็นจะมีผลให้ลูกค้ากำเนิดความตรึงใจและก็กลับมารับประทานอีกที ในเรื่องที่ร้านค้าคุณมีคนทำครัวคนไม่ใช่น้อย คุณต้องหาวิธีที่จะทำให้ผู้ที่ทำอาหารในครัวสามารถทำกับข้าวที่มี ลักษณะใบหน้าและรสที่ใกล้เคียงกันให้สูงที่สุด บางทีอาจติดสูตรไว้ที่กำแพงห้องครัวและควรใช้ช้อนมาตรฐานในการตวงแบบเดียวกันทุกคน หรือบางร้านอาจมีซอสสูตรพิเศษของร้านค้าที่ผสมไว้แล้วก็ใช้ในการราดเนื้อสไลด์ก่อนเสิรฟ์ให้ลูกค้าฯลฯ เว้นเสียแต่เครื่องปรุงในร้านแล้วยังจะต้องทำให้น้ำปรุงรส, เครื่องดื่มแล้วก็วัตถุดิบที่ใช้ในร้านค้ามีมาตรฐานอีกด้วย

  - 6. บุคคลากรในร้านอาหาร -
เจ้าของร้านของกินควรมีวิชาความรู้ในสินค้าและก็การจัดการพื้นฐานก่อนเปิดร้าน ในเรื่องที่เจ้าของกิจการดำเนินงานประจำไม่สามารถดูแลกิจการค้าของตนได้ บางทีอาจต้องหาพนักงานที่มีความรู้และมีความเข้าใจความชำนาญในการดำเนินงานแทน ยิ่งกว่านั้นยังต้องใช้เทคโนโลยีในการจัดแจงร้านอาหารด้วย เพื่อคุ้มครองปกป้องการคิดบัญชีผิดพลาดหรือทอนเงินลูกค้าไม่ถูก บางร้านค้าเลือกใช้โปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับในการคีย์ผลิตภัณฑ์ ราคาแล้วก็ทำใบเสร็จรับเงินเงินสดให้ลูกค้า นอกนั้นตำแหน่งบุคลากรรับออเดอร์ก็มีความจำเป็นไม่น้อย เนื่องจากว่าจะต้องรอติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เจ้าของธุรกิจบางทีอาจหมั่นคอยดูจากกล้องวงจรปิดในร้านค้า และก็อาจมีการสัมมนากับบุคลากรข้างในร้านค้าถึงปัญหาและคำแนะนำสำหรับการดำเนินงานในแต่ละอาทิตย์ ยิ่งกว่านั้นควรจะให้พนักงานในร้านที่ผ่านการฝึกอบรมแล้วสอนพนักงานที่เข้ารุ่นต่อๆไป

  - 7.การตลาดแล้วก็การผลักดันและสนับสนุนการขาย -
แนวทางการทำการตลาดในขณะนี้นอกจากจะเริ่มจากการตกแต่งร้านอาหาร ทำป้ายร้านค้า แล้วในตอนนี้เจ้าของร้านของกินยังคงใช้เทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วยปรับลูกค้ารู้จักร้านค้าเราได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น ทำเพจร้านรวงแนะนำร้านรวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆให้ลูกค้ารู้
การใช้ [email protected] เพื่อลูกค้าที่ใช้ไลน์ได้มองเห็นสินค้าในร้านคุณ หรือให้ลูกค้าที่เข้ามารับประทานใหม่เพิ่มเพื่อนทางไลน์หรือเช็คอิน เพื่อเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักของลูกค้าสามารถแลเห็นร้านค้าคุณด้วย บางร้านใช้ดาราหรือเน็ตไอดอลมาช่วยถ่ายรูปหรือรีวิวร้านรวงให้ หรือให้รายการเกี่ยวกับห้องอาหารเข้ามาถ่ายทำเพื่อชี้แนะร้านค้าเปิดใหม่ นอกจากนั้นปัจจุบันยังมีการบริการส่งของกินให้กับลูกค้าที่สามารถสั่งอาหารจากร้านดังๆมาทานไหนก็ได้ อย่างเช่น สั่งให้อาหารมาส่งที่บ้าน หรือออฟฟิต ดังเช่น lineman , Grabfood , Foodpanda , UberEats วัตถุดิบซูชิ ฯลฯ

   

    อาหารทะเลแช่แข็ง บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์จำกัด เราบริการจัดส่งวัตถุดิบให้กับลูกค้าทั้งกรุ๊ปห้องอาหาร เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ธุรกิจจัดเลี้ยง โต๊ะจีน สถานที่เรียน ห้องอาหารประเทศญี่ปุ่น ตลาดสด และก็ธุรกิจรายย่อยเช่น ร้านอาหารต่างๆในทุกๆวันด้วยรถขนส่งแบบตู้เย็น เพื่อควบคุมคุณภาพและอุณหภูมิของผลิตภัณฑ์ในระหว่างการขนส่งเพื่อให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี เราคัดเลือกผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพในราคามิตรภาพ ได้แก่ อาหารทะเลแช่แข็ง สำหรับร้านปิ้งย่าง ชาบู สมุทรเผา ตัวอย่างเช่น ปลาแซลมอนแช่แข็ง กุ้งขาวแกะเปลือก น้ำหมึกวง น้ำหมึกบั้ง ดอรี่ หอยนิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่ประเทศชิลี วัตถุดิบชาบู ดังเช่นว่า หมูปะทุโรบุตะ เนื้อหมูแท่ง หมูสไลด์ เนื้อวัวขุนแท่ง วัวขุนสไลด์ วัตถุดิบสเต็ก ได้แก่ พอเพียงรค์ชอป สันคอหมูสเต็ก คราวโบน ริบอายสเต็ก สันนอกสเต็ก ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งสเต็กตามน้ำหนักที่อยากได้ รวมถึงวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นนำเข้ายกตัวอย่างเช่น หมึกยักษ์ทาโกะประเทศญี่ปุ่น ทูน่าซากุ ไข่ปลาแซลมอน เอ็นกาวะ หอยปีกนก วัตถุดิบซูชิ ดังเช่น ยำสาหร่าย ปูอัด ไข่กุ้ง แมงกะพรุนกิมจิ ครีบหอยเชลล์ รวมทั้งของกินดัดแปลงต่างๆเช่น เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ ไก่ค้างราเกะ ชีสบอล เฟรนฟราย และอื่นๆมากยิ่งกว่า 200 รายการ ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายผ่านแนวทางการผลิตรวมทั้งขั้นตอนควบคุมคุณภาพที่ได้มาตราฐาน กุ้งขาวแกะเปลือก
ถ้าเกิดท่านกำลังทำธุรกิจอาหารรวมทั้งกำลังมองหาแหล่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ หรืออยากที่ปรึกษา ติดต่อพวกเรา 082-4909786
Hot line 081-6230968 เราจะมีผลให้งานจัดซื้อของท่านเป็นเรื่องง่าย ประหยัดอีกทั้งเวลารวมทั้งค่าใช้สอย เข้าชมสินค้าเพิ่มเติมอีกได้ที่
www.Tanatipfoods.com
www.facebook.com/tanatipfood
www.instagram.com/tanatipfoods
ที่อยู่บริษัทธนทิพย์ฟู้ดส์ 99/89 ถนนครุใน ตำบลทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140



Source: บทความ วัตถุดิบสเต็ก https://www.tanatipfoods.com

Tags : วัตถุดิบชาบู,วัตถุดิบสเต็ก,อาหารทะเลแช่แข็ง

 
แบ่งปันกระทู้นี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก
(HTML)



พื้นที่โฆษณา ขนาด 728x90 พิกเซล
ติดต่อ 080-000-0000