พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000
พื้นที่โฆษณา
120x120
080-000-0000

A A A A ผู้เขียน หัวข้อ: คำถามที่คุณอาจจะมีเกี่ยวกับ Dealcha! Thailand’s No.1 Cash Back Website  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤศจิกายน 24, 2019, 03:01:25 am
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16676
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
Dealcha! (ดีลช่า) เป็นเว็บมอบเงินคืนฟรีๆจากการช้อปออนไลน์ผ่าน www.dealcha.com  *ไม่มีค่าลงทะเบียนสมัครสมาชิก *ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรก็แล้วแต่เพิ่มเติมอีก
 
 “เงินคืน” เรียกว่า “Cashback(แคชแบ็ก)”
 Cashback เป็นยังไง
 Cashback คือเงินคืนที่คุณจะได้รับฟรีๆจากการเลือกช้อปที่ร้านค้าผ่าน www.dealcha.com  โดยสามารถใช้ร่วมกับรหัสส่วนลดต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งทางพวกเราจะมอบเงินคืน on top จากส่วนลดคูปอง ส่วนลดบัตรเครดิต หรือรหัสส่วนลดต่างๆ(คำนวณเงินคืนหลังจากหักส่วนลดต่างๆเรียบร้อยแล้ว) ช้อปแต่ละร้านค้าก็จะได้รับเงินคืนเป็น%นานับประการ
 
 เงินที่เอากลับคืนมาฟรีๆมาจากไหน?
 เมื่อใดก็ตามมีการซื้อผ่าน www.dealcha.com  ร้านรวงจะให้ค่าคอมมิชชั่นกับพวกเราค่ะ แทนที่พวกเราจะเก็บค่าคอมทั้งหมดทั้งปวงไว้เองนั้น พวกเราก็ได้แบ่งค่าคอมมิชชั่นส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับลูกค้าแทน โดยเรียกว่า Cashback และจะทำโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารให้กับคุณ *ไร้คุณค่าสมัครเป็นสมาชิก *ไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรก็ตามเพิ่ม
 
 เอ..แล้วจะไว้ใจได้หรือเปล่านะ?
 จำเป็นต้องบอกก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์ยังคงจัดจำหน่ายแล้วก็จัดการโดยร้านค้านั้นๆพวกเราไม่ได้มีการรับเงินจากลูกค้า และไม่มีการเก็บข้อมูลบัตรเครดิต ด้วยเหตุนั้นแล้วลูกค้าจำเป็นจะต้องจ่ายให้กับทางร้านนั้นๆราวกับตามปกติ
 
 Dealcha! เป็นเพียงแค่ตัวกลางระหว่างร้านรวงกับคนซื้อ เพื่อลูกค้าได้รับเงินคืนจากการช้อปที่ร้านขายของผ่านหน้าเว็บไซต์เรา
 สำหรับลูกค้าใหม่ สมัครใช้งานอย่างไร
 ลงทะเบียนเป็นสมาชิกฟรี โดยกรอก E-mail+ตั้งรหัสผ่าน+Promotion Code แล้วคลิก “สมัครใช้งานฟรี”
 
 สำหรับลูกค้าที่เป็นพวกอยู่แล้ว
 กรอกอีเมล์และรหัสผ่าน เพื่อเข้าระบบได้เลย
 รวมร้านรวงออนไลน์ที่ให้ Cashback ซื้อสินค้าอะไรก็ได้
 ดังเช่น ช้อปที่ Lazada จะได้รับเงินคืนเพิ่มเติมอีก 5%, ช้อปที่ Central จะได้รับเงินคืนเพิ่มเติม 3%, จองรีสอร์ทที่ Expedia ได้รับเงินคืนเพิ่มเติมอีก 6% เป็นต้น
 ยกตัวอย่าง ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ Lazada (รับเงินคืนมากถึง 5%) ก็ให้คลิก Lazada และอ่านข้อตกลงก่อนจะคลิกปุ่มสีแดง “ช้อปเลย”
 คุณจะพบกับหน้านี้โดยแถบสีน้ำเงินข้างบนจะ Loading.. ก่อนจะพาคุณไปยังหน้าเว็บ Lazada ส่วนตัวเลขสีแดงที่วงกลมไว้ จะถูกบันทึกอยู่ที่รายการอาหาร “Shopping Trips”
 หมายเหตุ ID จำนวนสีแดง ไม่ใช่รหัสส่วนลด
 
 อยากได้เงินคืนจำต้องทำยังไง?
 1. Log-in ที่ dealcha.com เพื่อสิทธิพิเศษเกินใครกันแน่สำหรับเพื่อการช้อป
 2. เลือกร้านขายของออนไลน์เจ้าโปรดได้ตามใจ – คลิกแล้วจะเห็นหน้าที่เขียนว่า “พวกเรากำลังจะพาคุณไป….”
 3. ช้อปตามปกติที่เว็บไซต์ร้านรวง *แต่อย่าปิดหน้าเว็บไซต์ระหว่างการซื้อรวมทั้งห้ามเปิดเว็บอื่นระหว่างการซื้อ (อย่างเช่น เว็บไซต์รวมคูปอง เว็บไซต์เปรียบราคา หรือแอพ)
 4. เพียงแค่ 7 วัน ก็เข้าไปเช็ค Cashback ในระบบได้เลย
 
 <<เริ่มช้อปเลย>>
 ร้านรวงจะทราบได้ยังไง? ว่าลูกค้ารายไหนสั่งซื้อผ่านมาจาก Dealcha!
 ร้านขายของจะทราบได้ก็เมื่อลูกค้ามีการคลิกมาจาก dealcha.com ก่อนไปเลือกซื้อสินค้าที่ร้านนั้นๆ(ไม่สมควรเลือกผลิตภัณฑ์ใส่ตะกร้าก่อนการ Login ที่ dealcha.com)
 
 ถ้าหากพวกเราจะกดเข้าแอพของร้าน แล้วช้อปในแอพ แบบนี้ได้มั้ยขา?
 สั่งผ่านแอพมิได้นะคะ ลูกค้าจำเป็นต้อง Login ที่ www.dealcha.com  ก่อนคลิกเลือกร้านขายของที่ต้องการช้อป เพื่อกระทำการสั่งซื้อ
 
 จำเป็นต้องใช้ E-mail เดียวกันในการเข้า dealcha.com และร้านออนไลน์มั้ย?
 สำหรับเรื่อง E-mail ที่ไม่เหมือนกันสำหรับเพื่อการลงทะเบียนเป็นสมาชิกในแต่ละครั้งนั้น บอกเลยว่าไม่มีผลกับการได้รับเงินคืนจาก Dealcha! เพราะเรายึดเอาจากบัญชีอีเมล์ที่สมาชิกใช้เพื่อสำหรับการลงทะเบียนเป็นสมาชิกกับทางเว็บไซต์ของพวกเราในครั้งแรก และเพียงแต่กดเข้าไปซื้อจากบัญชีผู้ใช้ที่ได้ทำการสมัครสมาชิกไว้ ไม่ว่าในร้านรวงนั้นๆคุณจะเคยใช้อีเมล์อะไรบ้างในการสมัคร ก็สามารถได้รับเงินคืนอย่างที่เคย เพราะฉะนั้นชวนช้อปกันให้บันเทิงใจได้เลย
 
 ซื้อของแล้วทำไม Cashback ยังไม่ขึ้น?
 เนื่องจากว่าทางเราต้องรอการอัพเดตข้อมูลจากร้านขายของมาก่อน เพื่อเป็นการยืนยันการสั่งซื้อสินค้า ซึ่งปกติจะได้รับข้อมูลภายในระยะเวลา 7 วัน แล้วต่อจากนั้นก็เลยกระทำการอัพข้อมูลลงบัญชี Cashback ของลูกค้า
 
 เลือกชำระสินค้ากับทางร้านหนทางไหนได้บ้าง
 สามารถเลือกจ่ายได้ทุกช่องทาง นอกจาก LinePay
 
 สัญลักษณ์ “X” ใน shopping trips เป็นยังไง?
 เมื่อใดก็ตามมีการกดไปยังร้านรวงจาก Dealcha จะมีการบันทึกในรายการ Shopping Trips และเครื่องหมาย “X” จะขึ้นต่อเมื่อมีการอัพเดตข้อมูล Cashback ในระบบ (X เป็น Cashback ที่ได้บันทึก)
 
 พื้นฐานสามารถเช็คที่รายการอาหาร “Shopping Trips” ได้ จะมีความเห็นว่ามีวันขณะที่คลิกไปยังร้านขายของ แต่ถ้ามีข้อมูล Cashback ขึ้น ด้านหลังจะมีสัญลักษณ์ X เพียงข้างหลังการสั่งซื้อ Cashback จะขึ้นในระบบด้านใน 7 วัน โดยแต่ละรายการจะขึ้นในรายการอาหาร “Cashback ของฉัน”
 
 จะเช็คสถานะ Cashback ได้ยังไง?
 1. ไปที่รายการอาหาร “Cashback ของฉัน”
 2. ดูรายละเอียดของ Cashback Summary ของคุณ
 3. กำลังดำเนินงาน – Cashback ที่ผ่านการบันทึกจากร้านขายของ และก็รอคอยการอนุญาตจากร้านค้าอีกทีว่าไม่มีการเปลี่ยนคืนผลิตภัณฑ์ แล้วก็ได้ปฏิบัติตามแนวทางของบริษัท
 4. อนุมัติแล้ว – Cashback ที่ผ่านการยินยอมจากร้านรวง (จะได้รับการอนุญาต นับจากวันที่สั่งซื้อโดยใช้เวลา 8-13 อาทิตย์)
 5. โบนัส – ยอดพิเศษจากการลงทะเบียนและก็โบนัสต่างๆ
 6. ไถ่ถอนได้ – ยอดเงินคืนที่สามารถไถ่คืนได้ในเวลานี้ – เลือก ‘ไถ่ถอน’ เพื่อทำโอนเงิน Cashback ไปสู่บัญชีของคุณ
 7. จ่ายแล้ว – จำนวนเงิน Cashback ที่ทำการโอนเข้าสู้บัญชีของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว
 
 จะได้รับเงินคืนได้ยังไง? หนทางไหน?
 ทางเราจะทำการโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูลไว้ เพื่อพิจารณาความถูกต้องระหว่างชื่อ-สกุล รวมทั้งบัญชีธนาคาร ก่อนโอนเงินคืน Cashback ให้ลูกค้า ให้เข้าไปที่รายการอาหาร Cashback ของฉัน >> แปลงการตั้งค่าจ่ายเงิน >> กรอกข้อมูลให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ชื่อ-สกุล/เบอร์/บัญชีธนาคาร”
 <<เริ่มช้อปเลย>>
 
 กดไถ่ถอนแล้วจะได้รับเงินคืนเมื่อใด?
 หลังกดไถ่คืนจะได้รับเงินคืนโอนเข้าบัญชีธนาคารด้านใน 1-7 วัน
 
 สมมุติว่า “ยอด Cashback 1,068.59 บาท” มีตัวเลขทศนิยมก็สามารถอนได้ใช่มั้ย?
 ใช่แล้วค่ะ ได้ทุกบาททุกเงินกันเลยทีเดียว ^o^
 
 มียอดอย่างน้อยสำหรับในการ ‘ไถ่คืน’ ด้วยหรอ?
 สามารถทำเรื่องไถ่ถอนได้ตั้งแต่ยอด 200 บาทขึ้นไป ภายหลังทางเราได้รับข้อมูลการันตีจากร้านรวงว่าไม่มีการเปลี่ยนคืนผลิตภัณฑ์
 
 แล้วถ้าหากยังไม่ได้อยากต้องการถอน Cashback ออกมาล่ะ?
 แม้ยังไม่ต้องการไถ่ถอน ยอดเงิน Cashback ก็ยังคงอยู่สะสมไปเรื่อยและไม่มีเงื่อนไขว่าควรต้องครบ 200 บาทข้างในกี่วันด้วยนะคะ
 
 Web Browser ที่ชี้แนะเข้าใช้งาน
 Chrome, Firefox, Safari (ถ้าเกิดใช้ Windows XP ให้เข้าผ่าน Firefox)
 
 ต้นเหตุที่อาจจะเป็นผลให้มิได้รับเงินคืน Cashback
 1. มิได้มีการ Log-in เข้าระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com
 2. มิได้มีการคลิกเลือกร้านจากหน้าเว็บ Dealcha – คลิกแล้วจะมองเห็นหน้าที่เขียนว่า “เรากำลังจะพาคุณไป….”
 3. มิได้อยู่ในหน้าเว็บไซต์ใหม่ในระหว่างที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตลอดจนทำรายการสั่งซื้อสำเร็จ
 4. มีการปิดหน้าเว็บไซต์ระหว่างการซื้อ หรือเปิดหน้าเว็บไซต์อื่นระหว่างการซื้อในแถบหน้าต่างเดียวกัน
 5. มีการเปิดแอพ (Mobile App)
 6. เลือกผลิตภัณฑ์ใส่ตะกร้าไว้ก่อนจะ Log-in เข้าสู่ระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com
 7. เลือกชำระผ่าน Line Pay
 8. เมื่อจะกระทำสั่งซื้อในออเดอร์ถัดไป ไม่ได้มีการกลับมา Log-in เข้าสู่ระบบสมาชิกที่ www.dealcha.com  หรือเปล่าได้คลิกเลือกร้านขายของจาก www.dealcha.com
 9. มีการแปลงสินค้า/การคืนผลิตภัณฑ์/ยกเลิกคำสั่งซื้อ
 10. ไม่จ่ายค่าผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่น ทำการสั่งซื้อแต่ไม่ได้มีการชำระค่าสินค้าดังที่ร้านรวงระบุ, เลือกชำระผ่านบริการคิดเงินปลายทางแล้วไม่มีการชำระค่าผลิตภัณฑ์
 11. บัตรเครดิตไม่ผ่าน
 12. เปิดเว็บรวมคูปอง/เว็บเทียบราคา/เว็บเก็บรวบรวมโปรโมชั่นคูปองส่วนลด
 13. มีการคลิกป๊อบอัพประชาสัมพันธ์ (Pop-Up Advertising)
 14. ถ้าหากใช้ Antivirus ควรปิด AdBlocker บนบราวเซอร์ที่คุณเข้าใช้งานอยู่
 
 Promotion Code เป็นอย่างไร?
 Promotion Code คือ โบนัสพิเศษจากการสมัครสมาชิก
 
 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Kaidee ลงขายสินค้าที่มิได้ใช้ พร้อมใส่ #KaideeDealcha รอคอยรับรหัสทาง SMS ภายใน 24 ชั่วโมง แล้วเอามาลงทะเบียนรับโบนัส 100 บาทฟรี (วันนี้-1 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น) *หมดแล้ว
 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Dtac รับเครดิตเงินคืน 100 บาทฟรี กดรับสิทธิ์ *140*405# โทรออก (วันนี้-31เดือนธันวาคม60) ลงทะเบียนสมาชิก โดยกรอกอีเมล์ รหัสผ่าน และก็โค้ดที่ได้รับในช่อง Promotion Code แล้วคลิก “สมัครใช้งานฟรี”
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : upgradechallenge.net

Tags : upgradechallenge.net,http://upgradechallenge.net

 
แบ่งปันกระทู้นี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก
(HTML)



พื้นที่โฆษณา ขนาด 728x90 พิกเซล
ติดต่อ 080-000-0000