Sextoy

A A A A ผู้เขียน หัวข้อ: e-Magazine นิตยสารออนไลน์ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของ คนสมัยใหม่  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

กรกฎาคม 12, 2018, 03:33:38 PM
  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 66
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด

 
e-Magazine คือ นิตยสารออนไลน์ หรือนิตยสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เหมือนกันกับ e-Book ที่คุณสามารถเปิดอ่านจากคอมพิวเตอร์ได้ไม่ยาก ทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows, Mac OS X แล้วก็ Linux
 
ลักษณะเด่นของ e-Magazine คือการออกแบบมาให้แสดงรายละเอียดต่างๆ ได้คล้ายกับการอ่านนิตยสารที่พิมพ์เป็นเล่ม ทั้งตัวอักษร เนื้อความ ภาพ การพลิกหรือเลื่อนหน้า แล้วก็ด้วยเทคโนโลยีจิตอลอันทันสมัย e-Magazine จึงทำให้ท่านสามารถค้นหาข้อมูลจากเนื้อหาข้างในเล่มได้อย่างรวดเร็ว เลื่อนไปยังหน้าที่อยากอ่านได้ในทันที สามารถแสดงหน้าทั้งหมดแบบภาพขนาดเล็ก เพื่อให้เลือกแสดงหน้าที่ต้องการได้ทันที สามารถย่อขยายการแสดงผลทั้งตัวอักษรและภาพ เพื่อให้อ่านได้ง่าย และสบายตาขึ้น สามารถระบุ URLs ให้คลิกเพื่อเปิดไปหน้าเว็บเพจต่างๆ ได้แก่เว็บที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา รายละเอียดต่างๆ นอกเหนือจากนี้ เว็บไซต์ของผู้สนับสนุน รวมทั้งการพิมพ์หน้าที่ต้องการได้อีกด้วย
 
ไม่ เพียงเท่านั้น ข้างในตัว e-Magazine ยังมากับความสามารถสำหรับในการแนะนำ e-Magzine แก่บุคคลอื่นๆ เช่น เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หน่วยงาน จากบุคลหนึ่งไปยังบุคคลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่องทางที่จัดเตรียมไว้ให้ในตัวอีบุ๊ค อาทิเช่น การนำข้อมูลไปแสดงในบล็อก, การส่งผ่านแมสเซส การแชร์ผ่าน Social, Bookmark ฯลฯ ช่วยทำให้ e-Magazine กระจายไปยังคนอ่านทั่วทั้งโลกได้ง่ายๆ รวดเร็ว แล้วก็มีประสิทธิภาพ
 
วิวัฒนาการของ Magazine สู่ e-Magazine
 
เมื่อเวลาผ่านเปลี่ยนแปลงหมุนเวียนย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเป็นธรรมดาสื่อสิ่งพิมพ์ก็เช่นกัน จึงมีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย วิวัฒนาการดังกล่าวเป็นไปเพื่อเอื้ออำนวยให้เกิดผลดีต่อผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นตามลำดับ นิตยสารมีแหล่งกำเนิดขึ้นมาจากความต้องการสำหรับเพื่อการสื่อสาร การสื่อสารระหว่างบุคคลทั่วไปจะเป็นการสื่อสารโดยใช้ปากเปล่า ส่วนการสื่อสารทางด้านราชการจะเป็นการติดต่อสื่อสารผ่านการเขียนลงบนกระดาษ หลังจากนั้นต่อมาก็เลยเกิดธุรกิจการพิมพ์ ทำให้เริ่มมีการทำการพิมพ์มาใช้แทนการเขียน แล้วก็ในที่สุดจึงนำเทคโนโนโลยีการพิมพ์ มาใช้สำหรับการพิมพ์นิตยสาร โดยแมกกาซีนในยุคแรกชอบใช้เป็นสื่อที่ใช้แสดงออกความคิดเห็นด้านการเมือง
 
เมื่อสังคมเริ่มเปลื่ยนเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม มีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น สื่อบันเทิงต่างๆ, ภาพยนตร์, แฟชั่น, วิชาความรู้ด้านต่างๆ ก็เลยทำให้การนำเสนอเนื้อความในนิตยสารเริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อีกทั้งลักษณะของนิตยสารก็มีพัฒนาการเช่นกัน จากเดิมที่เป็นเพียงการพิมพ์ตัวหนังสือลงบนกระดาษ ได้มีการเพิ่มด้านศิลป์เข้าไป การพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ต 4 สี มีการจัดวางรูปแบบให้เกิดความสวยงาม เพิ่มเติมข้อมูลส่วนบรรณาธิการ จัดวางหัวหนังสือ รายละเอียดต่างๆ ให้มีความเหมาะสมแล้วก็ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเป็นวารสารทั่วไปที่พวกเรารู้จักกันดี
 
เทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารและระบบสารสนเทศที่พัฒนา รวมทั้งเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง การกำเนิดของอินเตอร์เน็ต จดหมายอิเล็คทรอนิกส์ และก็การติดต่อสื่อสารข้ามทวีปที่สะดวกเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เปรียบเสมือนการย่อโลกให้แคบลงและสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันได้อย่างรวดเร็วและก็คลอบคลุม ส่งผลให้แวดวงสื่อสิ่งพิมพ์มีความเจริญและก็การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน โดยเริ่มที่การนำประโยชน์ที่ได้รับมาจากระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาดัดแปลงให้สามารถเข้าถึงข่าวสารได้ง่ายมากยิ่งขึ้นและมีความสบายรวดเร็วมากเพิ่มขึ้น
 
e-Magazine จึงเป็นผลผลิตที่เกิดขึ้นมาจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยี คำนี้บางครั้งอาจจะยังดูเป็นคำใหม่ที่ยังไม่เคยได้ยินนัก แต่แม้ได้ทดลองเข้ามาดูก็จะพบว่า เนื้อหารายละเอียด ข่าว รูปภาพต่างๆ ทั้งหมดที่มีอยู่ในวารสาร ถูกย่อขนาดให้ลงมาได้ไม่ต่างอะไรจากแมกกาซีนที่เป็นรูปเล่ม แต่จะมีความไม่เหมือนกันในเรื่องของวิธีการและก็ช่องทางการรับสาร รวมถึงรูปแบบที่จะมีความนำสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาดัดแปลงได้อย่างหลากหลาย ทั้งขั้นตอนการรับสารสะดวกสบายมากกว่าการรับสารจากแมกกาซีนในรูปแบบเดิม e-Magazine สามารถเปิดหน้าหรือเลื่อนหน้า ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลอันล้ำสมัย ทำให้เปิดหน้าในแบบภาพ 3 มิติ จากจอคอมพิวเตอร์เสมือนว่ากำลังเปิดหนังสืออยู่ ยิ่งไปกว่านี้แล้วยังมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยทำให้การรับสารมีความสบายรวดเร็วมากขึ้น เช่น การค้นหาข้อมูลจากเนื้อหาข้างในเล่มสามารถค้นหาได้อย่างรวดเร็ว โดยการกดปุ่ม ค้นหา (Search) จากนั้นสามารถเลื่อนไปยังหน้าที่ต้องการอ่านได้ทันที, สามารถย่อหรือขยายการแสดงผลทั้งตัวอักษรแล้วก็ภาพ เพื่ออ่านง่าย แล้วก็สบายตายิ่งขึ้น สามารถกำหนดตำแหน่งของไฟล์บนเว็บไซต์ (URLs) ให้คลิกเพื่อเปิดไปหน้าเว็บเพจต่างๆ หรือเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับเนื้อหา สามารถหาข้อมูลอื่นๆ เว็บไซต์ของผู้ให้การสนับสนุน รวมทั้งการพิมพ์หน้าที่ต้องการได้ ฯลฯ
 
ปฏิวัติสิ่งพิมพ์
 
ยุค e-Magazine
นับเป็นยุคแรกของการที่แมกกาซีนฉบับปรับตัวไปสู่โลกออนไลน์ โดยให้นักอ่านโหลดไฟล์ ในแบบนามสกุล PDF มาดูบนเว็บ เรียกว่าเป็นแค่การเพิ่มทางเลือก จากอ่านบนสิ่งพิมพ์มาอยู่บนจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งการอ่านนั้นไม่มีความแตกต่างจากแมกกาซีน
 
ยุค e-Book
ถัดมาร้านขายหนังสือออนไลน์ คลอด e-Book ออกสู่ตลาด ยกตัวอย่างเช่น Kindle จากค่าย Amazon หรือ Nook จาก Barn & Noble เป็นอีกสมัยที่เปลี่ยนผ่านของการอ่านหนังสือ เมื่อหนอนหนังสือจะได้เปลี่ยนบรรยากาศมาอ่านหนังสือบนเครื่องพกพาขนาดจิ๋ว ที่เดินทางไปกับผู้อ่านได้ทุกแห่ง โหลดหนังสือจากอินเทอร์เน็ตมาอ่านได้ฟรี รวมทั้งการอ่านก็สบายตากว่าการมองจากจอคอมพิวเตอร์
 
ยุค Digital Magazine
ถึงแม้ e-Book จะตอบสนองการอ่านได้สะดวกยิ่งขึ้น แม้กระนั้นหลายท่านเห็นว่ายังไม่ใช่จุดเปลี่ยนของดิจิตอลมีเดียที่แท้จริง กระทั่งการมาของ iPad ด้วยความนิยมในตัวเครื่อง บวกกับการอยู่ในลักษณะของแอพพลิเคชั่นบวกกับ Content หลายๆคนมั่นใจว่าการปฏิวัติสิ่งพิมพ์เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อ iPad สามารถเป็นได้ทั้ง Digital Picture Book (แอพพลิเคชั่นที่ประกอบด้วยหนังสือภาพ), Digital Magazine โดยมีตัวอย่างของวารสารมีชื่อเสียงอย่าง Times นั้นเปิดฉากคลอดแอพพลิเคชั่นให้ผู้ใช้ iPad สามารถดาวน์โหลดไปเพื่ออ่านบทความ ชมวิดีโอ ฟังโปรโมท และก็อื่นๆ ได้
 
ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน คือ วารสารจะมิได้มีแต่โฆษณาภาพนิ่งอีกต่อไป แต่สามารถแสดงในรูปแบบวิดีโอ พ่วงโซเชียลมีเดีย หรือดึงข้อมูลที่ได้รับมาจากระบบ CRM เพื่อโอกาสต่อยอดสู่การซื้อผลิตภัณฑ์ได้เลย ไม่มีอายุ ในโลกของดิจิตอลแมกกาซีน เว้นเสียแต่ค่ายสิ่งพิมพ์จะไม่ต้องคอยรอบวันเวลาวางแผง จะวางถี่แค่ไหนก็ทำได้ เพราะไม่มีทุนการพิมพ์ แถมสามารถวัดฟีดแบ็กได้เร็วทันใจ ไม่ต้องรอคอยสิ้นปี เกิด Ad 3.0 อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ต้องเปลี่ยนรูปแบบการทำงานทั้งระบบ โรงพิมพ์จะเปลี่ยนเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ ทุกคนที่เกี่ยวพันกับสื่อสิ่งพิมพ์ต้องปรับตัว โปรโมทออนไลน์จะเข้าสู่สมัย Ad 3.0 เปลี่ยนรูปแบบประชาสัมพันธ์เดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง
 
สุธิดา มาไลยพันธุ์ Executive Vice President – Digital Media บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เชื่อว่า Digital Media คือเซ็กเมนต์ใหม่ที่สิ่งพิมพ์ต้องทำ โดยเฉพาะการมาของ ประชาสัมพันธ์ 3.0 ที่จะมีบทบาทต่อไป “Ad 1.0 คือโฆษณาในก่อนยุคอินเทอร์เน็ตกำเนิด Ad 2.0 เป็นสมัยของเว็บไซต์ โฆษณาเริ่มวัดผลการเข้าชมจากปริมาณคลิกได้ ในขณะที่ Ad 3.0 จะทำให้เข้าถึงผู้ใช้ได้ตรงมากขึ้น กูเกิลเป็นตัวอย่าง และก็ยังรู้ด้วยว่า ลูกค้าเป็นใคร ถูกใจอะไร เมื่อกำหนดกลุ่มลูกค้าได้ ประเมินผลได้ การลงทุนก็คุ้มค่าเพิ่มมากขึ้น และก็ลูกค้าสามารถเลือกได้ ว่าอยากรับโฆษณาผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง” ข้อเสียสำคัญของ Digital Media คือปัญหาการถูกก๊อบปี้ แม้กระนั้นหลายๆคนเชื่อว่าการจัดการลิขสิทธิ์ดิจิตอลหรือ DRM ในโลกของ Digital Media จะเกิดขึ้นอย่างจริงจังในไม่นานนี้ แต่ถ้าหากแมกกาซีนฉบับใดหาเงินจากโปรโมท ปัญหาด้านการก๊อบปี้ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด
 
ศัพท์ใหม่ยุค Digital Media
 
- จากคำเรียกแผงหนังสือพิมพ์นิตยสารตามร้านค้าย่อยว่า News Stand วันนี้เกิดคำศัพท์คำว่า Hand Stand ขึ้นมาแล้ว เพราะเหตุว่ามันคือร้านจำหน่ายหนังสือพิมพ์นิตยสารที่อยู่บนมือของเราเอง
- In App Perchaser คำศัพท์ใหม่สำหรับเรียกกลุ่มตลาดเซ็กเมนต์ใหม่ ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น มั่นใจว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในธุรกิจโฆษณาบนแอพพลิเคชั่นคัญของ Digital Magazine
 
บทบาทของ Digital Magazine ที่มีผลกระทบต่อผู้อ่าน
 
การเปลี่ยนแปลงการอ่านแบบอนาล็อก (Analog) มาสู่การอ่านแบบดิจิทัล (Digital) เพราะนอกจากจะก่อให้ผู้อ่านได้เนื้อหาที่คงไว้ซึ่งคุณภาพแล้ว ยังได้เรื่องหลากหลายของรูปแบบสำหรับในการ นำเสนอสามารถสืบค้นรายละเอียดในเชิงลึกและก็กว้าง ทั้งยังยังสามารถตอบสนอง (Interactive) ไปยังผู้สร้างได้โดยตรงอีกด้วย
 
ลักษณะของคนอ่านที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยผู้อ่านสามารถ ใช้เทคโนโลยีผสมผสานกับรูปแบบของ Digital Magazine เพื่อวิวัฒนาการอ่านรวมทั้งเพิ่มการเรียนรู้ที่มีศักยภาพได้อย่างแท้จริง ผลพวงของ DigitalMagazine สามารถช่วยสร้างการเรียนที่สนุกสนาน แล้วก็ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพยกตัวอย่างเช่นศุภวัฒน์คงทอง 13 ผู้ชนะเลิศจากการแข่งNJSpellingBee2011พูดว่า “ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษจาก NJ Magazine โดยตลอด ปกติอ่านในแบบกระดาษก็ได้วิชาความรู้แล้วก็สนุกมากแล้ว เมื่อ NJ มาอยู่ในโทรศัพท์และแท็บเล็ตก็ยิ่งสบายเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ศุภวัฒน์รู้สึกชื่นชอบมากที่สุดเป็น ลูกเล่นมากมายซึ่งจะพาให้เขาและนักอ่านทุกคนได้ศึกษาภาษาอังกฤษอย่างตื่นตาตื่นใจ สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ”
 


10 e-Magazine ที่แนะนำ โดยร้านหนังสือนายอินทร์
 
1. แพรว
นิตยสารรายปักษ์สำหรับสาวยุคใหม่วัยทำงานที่ทันสมัยเป็นนิตยสารที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในทุกด้านมีเนื้อหาสาระและความบันเทิงครบครันตั้งแต่แฟชั่นความงามสุขภาพไลฟ์สไตล์ข่าวคราวความเคลื่อนไหวในสังคมบทสัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจและเรื่องราวต่างๆที่ผู้หญิงควรรู้โดยในปีที่ผ่านมานิตยสารแพรวได้มีการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยและน่าอ่านยิ่งขึ้นออกวางตลาดทุกวันที่ 10 และ 25 ของเดือน
 
2. A'Lure Magazine
นิตยสาร A’lure นิตยสารแฟชั่นสาวสวยที่ยกขบวนความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ มาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำทุกเดือน
 
3. ชีวจิต
ทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพป่วยก็ต้องอ่านไม่ป่วยก็ต้องอ่าน เป็นแนวความคิดต่อ เรื่องสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic) คือผนวกรวมเอา "ชีว" ที่หมายถึง "กาย" รวมเข้ากับ "จิต" ที่หมายถึง "ใจ"
ให้เป็นสองภาคของชีวิตที่มีผลต่อกันและกันโดยตรง ไม่อาจแยกกายออกจากจิต และจิตย่อมกระทบถึงกายเช่นเดียวกัน
ความหมายและการปฏิบัติตัวตามแนวทางของชีวจิต จึงอาจอธิบายได้ว่า คนเราจะมีความสุขความแข็งแรงได้ก็ต่อเมื่อกายและใจทำงานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน (Wholeness as Perfection) การใช้ชีวิตให้เป็นไปตามธรรมชาติ บริสุทธิ์ละเรียบง่าย เป็นแก่นความคิดสำคัญอีกประการหนึ่งของชีวจิต ใช้ชีวิตในที่นี้หมายรวมถึง การบริโภคอาหารสุขภาพที่มาจากธรรมชาติ และมีการดัดแปลงน้อยที่สุด รวมถึงการบริโภคผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มาจากธรรมชาติหรือใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้ชีวิตหลุดพ้นจากความยุ่งเหยิงวุ่นวายของสังคมแบบวัตถุนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคสมัยใหม่นานัปการ แนบเนื่องกับแนวปฏิบัติทางร่างกาย ต้องมีการปฏิบัติทางใจควบคู่ไปด้วย เป้าหมายของการฝึกจิตใจ...
 
4. SECRET
นิตยสารรายปักษ์แนวสุขภาพที่สร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตเป็นหลักให้แก่ชีวิตเป็นที่พึ่งทางใจด้วยการนำเสนอแง่คิดดีๆจากหลากหลายบุคคลผ่านเนื้อหาที่เข้าใจง่ายอ่านสนุกให้แง่คิดเคล็ดลับและแนวทางปฏิบัติเพื่อนำไปสู่ความสุขและความสำเร็จในชีวิตวางตลาดทุกวันที่ 10 และวันที่ 26 ของเดือน
 
5. นิตยสารแม่บ้าน
"อร่อยง่ายๆ ทำได้จริง" กับนิตยสารแม่บ้านที่อยู่คู่ครัวเรือนไทยมากว่า 37 ปี ยอดขายสูงสุดในประเทศไทยในด้านนิตยสารอาหาร ภายในนิตยสารแม่บ้านพบกับสูตรอาหารคาว อาหารหวาน อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสำหรับเด็ก รวมทั้งเมนู Bakery ที่น่าสนใจมากมายให้ได้เลือกปรุง พร้อมขั้นตอนการทำอย่างละเอียดที่สามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเคล็ดลับต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย"
 
6. RUSH Magazine
RUSH นิตยสารฉบับรายเดือนที่รวบรวมสาวสวยสุดร้อนแรง เผยความเซ็กซี่เอาใจหนุ่มๆกันทุกฉบับ พร้อมอัพเดทไลฟ์สไตล์สุดเท่ ที่หนุ่มๆทุกคนไม่ควรพลาด
 
7. บ้านและสวน
นิตยสาร บ้านและสวน มุ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านการจัดสวนเกร็ดความรู้เกี่ยวกับบ้านรวมถึงเทรนด์การออกแบบสถาปัตยกรรมงานศิลปะไลฟ์สไตล์และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องโดยมีกลุ่มผู้อ่านที่ครอบคลุมช่วงวัยทำงานผู้ที่มองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวใหม่หรือผู้ที่ต้องการต่อเติมและตกแต่งบ้านวันนี้ “บ้านและสวน” เป็นนิตยสารเกี่ยวกับบ้านและสวนที่มียอดพิมพ์ต่อฉบับสูงสุดในประเทศซึ่งนับได้ว่าเป็นนิตยสารหมวดตกแต่งบ้านที่ขายดีที่สุดของประเทศไทยวางตลาดทุกวันที่ 10 ของเดือน
 
8. Bioscope Magazine
BIOSCOPE นิตยสารภาพยนตร์ที่เชื่ออย่างหมดใจว่า Movie is Magic...หนังสามารถบันดาลใจคนได้เปลี่ยนแปลงโลกได้ เป็นกระจกสะท้อนอะไรหลายต่อหลายอย่าง จนอาจเรียกได้ว่าหนังเป็นประตูที่จะพาคนดูไปเรียนรู้โลกใบใหญ่ และเราขอทำหน้าที่แง้มประตูบานนั้นด้วยสายตาอันกระตือรือร้นต่อการเปลี่ยนแปลงของวงการหนังและโลก
 
9. VOGUE THAILAND
นิตยสารโว้ก ประเทศไทย เป็นนิตยสารโว้กลำดับที่ 21 ของโลก ที่เน้นเรื่องราวข่าวคราวเกี่ยวกับแฟชั่น รวมถึงความงาม และไลฟ์สไตล์ของทั้งต่างประเทศและในประเทศ นำเสนอผ่านมุมมองของบรรณาธิการและนักเขียนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เฉพาะด้านจริงๆ เป็นเสมือนเพื่อนสนิทของผู้หญิงไทยที่จะคอยแนะนำข่าวสารข้อมูลพร้อมกับสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เพื่อนเสมอ และที่สำคัญที่สุดก็คือ นิตยสารโว้กฉบับภาษาไทยต้องการนำเสนอฝีมือของคนไทยเราเองจากหลากหลายอาชีพ อย่างเช่น ช่างภาพ ดีไซเนอร์ ให้เป็นที่แพร่หลายและภาคภูมิใจในความเป็นไทยร่วมกัน
 
10. GQ THAILAND MAGAZINE
GQ Thailand เป็นนิตยสาร GQ ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นประเทศที่ 20 ของโลก และถือเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านทั่วโลกมานานกว่าครึ่งศตวรรษ นำเสนอเนื้อหาสาระรอบตัวที่เหมาะกับผู้ชายไทยยุคปัจจุบัน นับตั้งแต่เทรนด์การแต่งกาย การดูแลภาพลักษณ์และสุขภาพ อัพเดตกระแสวัฒนธรรมป๊อป รูปแบบการใช้ชีวิตและการท่องเที่ยว บทสัมภาษณ์ของบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนการหยิบยกประเด็นในสังคมไทยที่น่าสนใจมาถ่ายทอดเป็นบทความที่อ่านง่ายและได้แง่คิด ให้ทุกมุมมองของคุณมีดีมากกว่าแค่คำว่าดูดี เพื่อให้คุณเป็นผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังสโลแกนของ GQ ที่ว่า “Look Sharp, Live Smart”
 
 
 
แบ่งปันกระทู้นี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก
(HTML)