A A A A ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้ดี  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

มิถุนายน 13, 2018, 02:50:05 AM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9388
  • เพศ: ชาย
    • ดูรายละเอียด
เวลาคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานนั้น คุณจำต้องใส่ใจและควรใช้เวลากับการเลือกเฟ้นอย่างอย่างถี่ถ้วน ด้วยเหตุว่าผู้ปฏิบัติงานของโรงงานจำเป็นคลุกคลีกว่า 8-9 ชั่วโมงแต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ เพราะฉะนี้ หัวข้อเรื่องการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในการการใช้งานและดีไซน์ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เพิ่มเติมประสิทธิภาพการปฏิบัติงานได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 เคล็ดลับสำหรับกลั่นกรองสั่งซื้อ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าอาจจะทำให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพให้กับบริษัทได้
เลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตอบสนอง Need
อันดับแรกที่คุณจำต้องตระหนักเสียก่อนข้อประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของสถานที่ว่างของออฟฟิศที่คุณต้องการใช้งานเสียก่อน และยังรวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าข้าวของชิ้นใหญ่ๆ อะไรบ้างที่ท่านต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องในพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางแห่งอาจจะจำเป็นจะต้องใช้จอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือไซน์โต๊ะ Meetingที่สามารถรองรับสัมมนาภายในออฟฟิศหรือลูกค้าภายนอกได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ท่านต้องเจาะจงตำแหน่งที่ตั้งอย่างพอรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกจ้างของท่านเปลืองเวลากับการหาหนังสือนานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลลบต่อคุณภาพการปฏิบัติงาน
หลักสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกซึ่งเราสมควรคัดเลือกนั่นก็คือ โต๊ะสำนักงาน พยายามเลือกเฟ้นที่ใช้การสะดวกสบายพร้อมทั้งมีเนื้อที่จัดเก็บอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ ตัวอย่างเช่น Computer พื้นที่ไว้ใช้เขียน พร้อมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ท่านต้องพิจารณาถึงพื้นที่รวบรวม รวมทั้งจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะทำงานเช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อก็ขึ้นกับว่าเราใช้หลักๆ เพื่อสิ่งไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เพราะเจ้าหน้าที่ของคุณจะต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่นานในแต่ละวัน ดังนั้นการคัดเลือกเก้าอี้ซึ่งนั่งทำงานสะดวก จะช่วยทำให้ท่าทางการนั่งทำงานของเราถูกต้องด้วยรวมทั้งสามารถช่วยพยุงไม่ให้ปวดหลังด้วย เลือกเฟ้นเก้าอี้สำนักงานที่สามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะคล่องตัวที่สุด เรื่องสำคัญนั่นก็คือคุณจำเป็นทดสอบนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้สามารถรู้ว่าตัวใดเหมาะสม รวมทั้งสามารถช่วยให้บุคลากรของคุณสบายมากขึ้น ยิ่งไปกว่านี้คุณอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสารเหล็ก ตู้หนังสือ และเก้าอี้เพิ่มเติมของลูกจ้างหรือไม่ก็ลูกค้าของบริษัท
กำหนดแปลนพร้อมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจสัดส่วน ไซน์ที่ว่างของOfficeที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจจะเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะควร ฟังดูเหมือนคือประเด็นมูลฐานซึ่งพวกเรารู้กันดี แต่อย่างไรก็ตาม ต้องคำนึงถึงองค์ประกอบอื่นๆ เช่นว่า การเดินระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ บานหน้าต่างสำนักงาน หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน โดยถ้าหากที่ตั้งมิสามารถตัดทอนปัจจัยกวนใจต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะสั่งซื้อชีท หรือฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างมุมเงียบๆ โฟกัสการปฏิบัติงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือสิ่งระบุสัดส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งท่านเลือกสรรด้วย การดีไซน์ที่ตั้งดี จะช่วยทำให้ระบบงานราบรื่นเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันโซนรอบๆ เคาน์เตอร์ของคุณจำต้องมี space ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

คัดเลือกรูปทรงสีสันซึ่งสร้างไอเดีย

โดยยุคปัจจุบันคนเราจำต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของวันกับการทำงาน เหตุฉะนี้การเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของคุณคือเรื่องที่สมควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบมากมายและไม่เหมือนกัน ทั้งลักษณะร่วมสมัย หรือว่าสไตล์โบราณ การคัดเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจสร้างแรงผลักดันในการคิดงานได้เหมือนกัน

ขอบคุณบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
 
แบ่งปันกระทู้นี้...
สำหรับเว็บบอร์ด
(BBCode)
สำหรับเว็บไซต์หรือเว็บบล็อก
(HTML)